Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

Nước mắt chảy vào tim (HTT)

Đá Biên & e207

NƯỚC MẮT CHẢY VÀO TIM
Hồ Tĩnh Tâm, CCB E207, QK8

Mùa xuân rồi, nhưng tôi biết các anh còn lạnh lắm
Nước vẫn ngập rừng tràm ở ấp Đá Biên
Xương cốt các anh vẫn chìm trong lòng đất
Nỗi nhớ quê hương không biết lối tìm về.
http://www.vnweblogs.com/js/tinymce/plugins/more/img/trans.gifMùa xuân rộn ràng trên mọi nẻo đường quê
Riêng ở Đá Biên nỗi đau còn cắt cứa
Nhắc tên các anh lòng chúng tôi như lửa
Nước mắt chảy vào tim. Nhước mắt chảy vào tim.
Tôi chiều nay nhìn vọng cánh chim
Nhớ lắm đồng đội tôi năm bảy ba nằm xuống
Pháo dập, bom cày, chết oan, chết uổng
Giữa rừng tràm nước ngập mênh mông.
Thịt da các anh dẫu là sắt là đồng
Ba chín năm rồi cũng tan thành bùn đất
Nhưng linh hồn, hơn hai trăm linh hồn là rất thật
Vẫn lạc giữa đồng bưng trong nỗi nhớ quê hương.
Đất nước bao la có trăm vạn nẻo đường
Nẻo mùa xuân về nhà các anh không tìm được
Thôi thì bên nhau giữa rừng tràm ngập nước
Hát cùng nhau khúc dâng hiến đời mình.
Tôi biết bây giờ trong thế giới tâm linh
Các anh sống trong nỗi đau khắc khoải
Còn chúng tôi những người đang tồn tại
Nhớ về các anh nước mắt chảy vào tim.

HTT

LSV (g/th)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét